Dzi 9 mắt đỏ


Dzi 9 mắt được xem là vật phẩm đem đến sự may mắn, thành công “trường tồn”. Sở hữu một viên đá 9 mắt sẽ giúp bạn có được nhiều thuận lợi trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày, gia đình hòa thuận, hạnh phúc.

Dzi 9 mắt còn được cho là có công dụng kích thích lòng từ bi, bác ái của mỗi con người. Từ đó, giúp mỗi người thoát khỏi những bất hạnh, khổ đau của cuộc sống để đến với hạnh phúc.

Dzi 9 mắt sẽ giúp soi đường dẫn lối cho những người làm kinh doanh để sớm có được thành công, giúp những người đang yêu nghe được tiếng lòng của đối phương. Do đó, doanh nhân nhiều nơi luôn mang viên đá Dzi Tây Tạng bên mình như một bùa hộ mệnh, chẳng hạn như tại Đài Loan, Trung Quốc, Nepal, Tây Tạng,…

Dzi 9 mắt còn mang lại sự bình an cho chủ nhân mọi lúc mọi nơi, giúp con người luôn cảm nhận được may mắn và niềm vui trong cuộc sống.
Dzi Tây Tạng 9 mắt còn có thể sử dụng làm vật may mắn cho nhà ở, văn phòng. Bạn có thể chọn một viên đá Dzi 9 mắt đặt dưới tượng Phật để cầu bình an, may mắn cho tất cả mọi người trong gia đình.

Có những thứ sẽ chỉ xuất hiện duy nhất một lần trong đời, tất cả cũng từ chữ "duyên" mà thành, vì duyên mà gặp. Viên Dzi 9 Mắt đầy thần khí này cũng như thế. Nó chuẩn xác về chuẩn đồ hình, và đặc biệt thiêng. Size ngắn dễ đeo, rất phù hợp với những khách hàng tìm kiếm 1 viên Dzi 9 Mắt kích thước nhỏ gọn vừa phải để đeo tay với năng lực về năng lượng mạnh mẽ nhất.