Dây đeo Dzi 6 mắt Phật

⭐Giá: 150K
⭐Hoàng Lê: 0788092799
📱Zalo: 0382270405

Dây đeo Zdi 6 mắt Phật tìm người hữu duyên

Dzi 6 mắt Phật

Người Tây Tạng quan niệm rằng trong vòng luân hồi sinh tử tồn tại 6 cõi đó là Cõi trời, Cõi Atula, Cõi người, Cõi súc sinh, Cõi ngạ quỷ và Cõi địa ngục. Con người sẽ sống tu tâm tích đức để giải thoát bản thân khỏi những đau khổ và được sống ở cõi hạnh phúc nhất đó là Cõi trời. Theo Thuyết Luân Hồi có 6 cảnh giới mà con người phải trải qua nếu không có sự tu tập. Do vậy, viên đá này là biểu tượng để nhắc nhở việc thực hành sự trong sạch giác quan, từ đó nhận thức và hành động đúng đắn, không tạo nghiệp.

Sử dụng đá Dzi giúp chủ nhân xua tan được những phiền não, đau khổ trong cuộc sống cũng như công việc. Bên cạnh đó, người sử dụng đá Dzi 6 mắt sẽ hướng cuộc sống bản thân theo điều thiện, dưỡng tâm trí, một lòng hướng về con đường trung đạo. Nhận ra được nguồn gốc của hạnh phúc và cố gắng chạm tới hạnh phúc là một trong những tác dụng mà đá Dzi 6 mắt mang lại.

Ngoài ra, những người có mong muốn sự nghiệp thành đạt có thể sử dụng mẫu đá Dzi 6 mắt làm đồ trang sức. Loại đá giúp bản thân người sử dụng giải trừ mọi vấn đề xấu của bản thân. Môi trường xung quanh như đồng nghiệp nói xấu, tranh giành quyền lực,… cũng tác động rất nhiều đến công việc. Do đó, đá Dzi 6 mắt này còn giúp chủ nhân hóa giải được những điều xấu xung quanh, gặp được nhiều may mắn trong sự nghiệp. Những năng lượng xấu sẽ chuyển hóa thành những năng lượng lành tính, hòa hợp với mọi thứ xung quanh chủ nhân.

"Tri thức mở đường cho trí tuệ, nhưng chính trí tuệ là con đường đưa ta đến với những chân lý"Đối với Dzi 6 mắt loại đồ hình này là một viên Dzi vô cùng hữu ích cho những ai tìm kiếm những tư duy mạch lạc và sự khai sáng. Viên Dzi này sẽ khiến luân xa số 5 của bạn nâng lên một mức rung động cao hơn, nhờ đó bạn có thể khai phá những điều không tưởng nhờ mở rộng TUỆ và khai thác nhiều cách TƯ DUY. Cũng bởi vì đó, đây là viên Dzi vô cùng quan trọng cho người tu tập và những người có sự đam mê với "Trí Tuệ".